Chính sách bảo hành

Tất cả sản phẩm phân phối bởi Đệm Giá Rẻ đều được bảo hành theo chính sách của nhà sản xuất. Thời gian bảo hành sẽ khác nhau tùy thuộc vào từng sản phẩm và công ty sản xuất, tuy nhiên các chính sách và điều kiện bảo hành tuân theo các quy định chung như sau:

1. Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành bắt đầu từ ngày quý khách mua hàng. Mỗi sản phẩm đều được kèm theo phiếu bảo hành của công ty và phụ kiện liên quan (nếu có).

2. Các trường hợp không bảo hành

Bảo hành không áp dụng với các lỗi như rách áo nệm, nệm bị cắt xén, cháy, hoặc sử dụng nệm trên bề mặt không phẳng gây cong võng.

3. Các trường hợp được bảo hành

Sản phẩm được bảo hành khi có hiện tượng xẹp lún quá mức gây khó chịu khi sử dụng, nệm bị chảy xệ hoặc bể (với điều kiện không đặt gần mái tôn hoặc tiếp xúc nhiệt độ cao).

4. Quy trình tiếp nhận và xử lý bảo hành

Đệm Giá Rẻ sẽ tiếp nhận thông tin từ khách hàng và chuyển đến công ty. Trong vòng 1-3 ngày, công ty sẽ liên hệ lại để hẹn lịch kiểm tra và tiến hành bảo hành hoặc đổi mới sản phẩm theo từng trường hợp cụ thể.

5. Hỗ trợ và tư vấn

Nếu có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận bán hàng để được tư vấn.

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi bảo hành cho khách hàng của mình.