Xu hướng đệm phù hợp cho mùa hè 2018

Là mùa có nhiệt độ cao nhất trong năm, hơn nữa đối với các tỉnh miền Bắc nước ta, có khi nhiệt độ còn lên đến hơn 40 độ C gây ra cảm giác bức bối, khó chịu trong người. Nghĩ tới việc đặt lưng lên đệm lại càng thấy khó chịu hơn. Nhưng dùng đệm là thói quen, nếu bỏ thì lại khiến ngủ không êm ái,thoải mái. Vậy câu hỏi được đặt ra cho các nhà sản xuất rằng đâu là loại đệm phù hợp với mùa hè nhất ?

 

Với sự trải nghiệm riêng cho gia đình cùng những kinh nghiệm tư vấn trong nhiều năm qua, tôi nhận ra rằng phần lớn tất cả các khách hàng đều lựa chọn đệm bông ép hoặc đệm lò xo.

 

Theo nhiều sự nghiên cứu, họ đưa ra rằng đệm lò xo có các khoảng trống phía trong nên tạo ra được độ thoáng khí cao. Đây là dòng đệm được sử dụng rộng rãi ở nhiều nước phát triển vào mùa hè.

Xu-huong-dem-phu-hop -cho-mua-he-2018

Tuy nhiên, khi lựa chọn đệm lò xo, bạn phải chọn những loại đệm lò xo chính hãng , kiểm tra độ êm ái nhưng đừng nên chọn loại quá mềm khiến bạn lún sâu vào trong lòng đệm sẽ tạo sự mệt mỏi sau khi thức dậy. Đồng thời cũng lựa chọn đệm không gây ra tiếng kêu sột soạt phát ra từ hệ thống lò xo.  

Xu-huong-dem-phu-hop -cho-mua-he-2018

Mời bạn xem địa chỉ uy tín mua đệm lò xo chính hãng: http://demgiare.vn/mua-dem-lo-xo-chinh-hang-o-dau.html

 

Còn nếu bạn đang ưa chuộng loại đệm bông ép Hàn Quốc, thì đây cũng là loại sản phẩm phù hợp với mùa hè bởi độ thông thoáng khí. Bề mặt đệm phẳng, vững chắc nên diện tích cơ thể tiếp xúc với đệm là nhỏ nhất nên càng tạo cảm giác thoáng hơn.

Xu-huong-dem-phu-hop -cho-mua-he-2018

Bạn có thể sử dụng chiếc ga mềm bọc ngoài đệm bông ép có tác dụng hút ẩm, loại bỏ mồ hôi cơ thể, tế bào chết từ cơ thể xâm nhập vào đệm. Hoặc bạn có thể dùng thêm chiếc trúc dải lên phía trên để dễ dàng điều hòa nhiệt độ cơ thể.

 

Mùa hè với mức nhiệt độ rất cao, cơ thể rất dễ bài tiết mồ hôi gây mốc đệm dễ dàng. Nên bạn phải vệ sinh đệm một cách thường xuyên để không ảnh hưởng đến sức khỏe và giấc ngủ của các thành viên trong gia đình nhé!